Sunday, February 15, 2009

Đồ Ăn


Tôi thích nhất là ăn đồ ăn Việt. Tôi không thích ăn đồ ăn Mỹ lắm vì tôi ăn không quen. Từ nhỏ tới lớn tôi với người nhà thường ăn đồ Việt. Chúng tôi ít khi ra ngoài ăn đồ Mỹ. Tôi thấy có nhiều đồ Mỹ ăn không ngon. Tôi thấy mùi vị bình thường thôi. Có lúc tôi thấy ăn đồ Mỹ mau ngán. Tôi thích ăn bánh bèo, bánh xèo, bánh nậm, bánh bột lọc, mực chiên, mực xào, canh chua, cua, tôm, gỏi gà, gỏi cá, phở, bún bò Huế, bánh chưng, bánh tét, bún thịt nướng, mì Quảng, bánh mì đặc biệt, bánh canh, bún riêu, cháo vịt, cháo gà, cháo thịt bò, bánh bao, bánh cuốn, bò kho, bò lá lốt, bún nem nướng, chè bắp, chè ba màu, chè sâm bổ lượng và nhiều món ăn khác nữa. Tôi thích uống sữa đậu nành, cà phê sữa đá, nước lạnh, nước ngọt, nước dừa, sinh tố bơ, và sinh tố dâu tây. Và tôi cũng thích ăn trái cây. Tôi thích nhất là ăn trái hồng, chôm chôm, ổi, nhãn lồng, và anh đào. Tôi cũng thích ăn dâu tây, dừa, xoài, chuối, dưa hấu, dưa tây, cam, thơm, mít, mãng cầu, nho xanh, táo, lê, và vải.

8 comments:

  1. Tôi nghĩ món ăn Mỹ chóng ngán, không ăn nhiều được.
    Tối rất thích uống sữa đậu nành.
    Ăn nhiều trái cây rất tốt cho sức khỏe :)

    ReplyDelete
  2. Tôi cũng thích bún riêu, nhung tôi không tím (?) bún riêu ở Mỹ.

    ReplyDelete
  3. Tôi cũng không thích dồ ăn Mỹ nhiều.

    ReplyDelete
  4. Tôi nghĩ là chúng ta không TÌM THẤY món bún riêu ở Ann Arbor, nhưng có lẽ Linda sẽ tìm được món này khi đi Cali

    ReplyDelete
  5. Tôi cũng thấy có nhiều đồ Mỹ ăn không ngon, nhưng tôi cũng cần ăn.

    ReplyDelete
  6. Xin chào Deanna...

    Em cũng thích ăn bánh mì, bánh xèo, và bánh bột lọc. Deanna biết nầu đồ ăn không?

    ReplyDelete
  7. Tôi cũng thích uống sữa đậu nành, và ba ngoại của tôi biết làm rất ngon.

    ReplyDelete
  8. Tôi cũng thích nhất là đồ Việt Nam nhưng tôi cũng thích ăn đồ Mỹ.

    ReplyDelete