Sunday, February 8, 2009

Áo Quần

Mình rất mê đi mua sắm và mỗi khi mình đi siêu thị, mình phải mua áo cho dù mình có rất nhiều áo quần ở nhà và nhiều cái vẫn còn mới và chưa mặc. Không biết tại vì sao mình lại thích mua áo màu tím đỏ và màu hồng. Mình thích nhất là mặc mấy màu này. Nhưng màu hồng không phải là màu mình yêu thích nhất. Mình chỉ thích mặc áo màu hồng thôi, còn những mấy đồ khác màu hồng thì mình lại không thích mẩy gì lắm. Tuy nhiên mình cũng thích mặc mấy áo màu khác nữa nhưng mình rất kén chọn lắm.

Khi đi mua sắm, mình thích mua áo phông ở Abercrombie and Fitch, Aeropostale và Charlotte Russe. Mình
thường mua quần gin ở Charlotte Russe, thường mua ví xách tay Guess, và mua giày Converse.

Mình ít khi mặc váy lắm. Mình thích mặc cái gì thoải mái nh
ư áo phông và quần ngắn.

4 comments:

  1. Nhìn blog của Deanna là biết Deanna thích màu hồng.
    Tôi cũng thích mặc quần áo thoải mái.Tôi không thích mặc váy :(

    ReplyDelete
  2. Xin chào Deanna...

    Em cũng thích đi mua sắm ở Charlotte Russe và em cũng thích mua ví xách tay ở Guess.

    ReplyDelete
  3. Tôi thấy Deanna mặc mầu xám hay trắng nhiều, ít khi tôi thấy Deanna mặc mầu hồng, nhưng mầu nào Deanna mặc thì đẹp.

    ReplyDelete
  4. Tôi cùng thích mặc màu hồng và màu tím. Tôi thấy Deanna mặc trẻ. Tôi thấy Deanna thường thường mậc Abercrombie.

    ReplyDelete