Tuesday, January 27, 2009

Kỳ Nghỉ và Đi Học Lại

Mình thật sự không muốn đi học lại vì kỳ học này mình có nhiều lớp mình lại không thích. Còn nữa, mình thà rằng ở nhà còn hơn đi học. Mình thật sự không thích toán và hoá sinh. Mình muốn học lại vi trùng học. Nhưng, mình nghĩ chắc cũng khoảng hai kỳ học nữa mình mới có thể học lại mấy môn mình thích và muốn học. Mình rất mong kỳ học này qua mau.

Mình thấy kỳ nghỉ này ngắn quá. Cho dù mình nghỉ được khoảng một tháng và có thể thăm người nhà, nhưng không biết vì sao mình thấy không đủ. Mỗi ngày mình đều ở chung với họ và mình thấy rất vui. Mình thường đi làm với chị hai và chị ba. Khi đi làm về nhà thì ngồi chơi với mấy anh chị em. Có lẽ với nhiều người, họ thấy kỳ nghỉ của mình rất buồn chán vì mình ít khi đi ra phố chơi. Nhưng, mình thấy rất hạnh phúc vì trong cuộc sống của mình, mình chỉ muốn được vui vẻ ở chung với người nhà thôi.

Và kỳ nghỉ này mình rất vui vì mình cũng có thể đi thăm hai người bạn thân nhất của mình. Còn nữa, mình rất vui vì mình đã đọc bốn quyển sách rất hay. Đó là Twilight, New Moon, Eclipse, và Breaking Dawn. Bây
giờ, mình rất mê mấy quyển sách này.

1 comment: